xa den co tac dung gi, cong dung cua cay xa den, ban xa den, xạ đen hòa bình, tac dung cua la xa den, cây xạ đen,
Tú Linh tươi rói tái xuất sau scandal clip nóng, giật bạn trai | Tin schock | Tin Mới Hot Nhất Tron Ngày

Tú Linh tươi rói tái xuất sau scandal clip nóng, giật bạn trai

Sau tin đồn thất thiệt về clip nóng và bị tố giật bạn trai, hot girl M.U Tú Linh xuất hiện rạng rỡ tại họp báo phim hoạt hình "Hotel Transylvania 2".

Tối qua (23/9), phần 2 của bộ phim hoạt hình vui nhộn về bá tước Dracula và bầy quái vật: Hotel Transylvania 2 (Khách Sạn Huyền Bí 2)đã được ra mắt tại Việt Nam. MC trong họp báo Hà Nội là cô nàng vừa khiến dư luận "dậy sóng" vì tin đồn thất thiệt về clip nóng và bị tố giật bạn trai: hot girl M.U Tú Linh. Dù vừa trải qua "sóng gió" nhưng xuất hiện tại sự kiện, Tú Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ.

 

Mặc scandal, Tú Linh vẫn tươi rói

Chụp ảnh cùng các bé

Còn trong họp báo Tp. HCM, cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Ông Cao Thắng - Đông Nhi là nhân vật chính thu hút hết sự chú ý. Cả hai lồng tiếng đôi vợ chồng Mavis và Johnny trong phim.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi thành vợ chồng trong phim

Đông Nhi lau mồ hôi cho Ông Cao Thắng

Còn đút người yêu ăn bánh

Hotel Transylvania 2 là câu chuyện tiếp theo phần 1, sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn "quái vật" và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có. Thế nên, trong khi Mavis đang mải đi thăm gia đình nhà chồng và khám phá thế giới loài người, bá tước Dracula cùng với những người bạn Frank, Murray, Wayne và Griffin liền đưa nhóc tì Dennis vào khuôn khổ với khóa đào tạo ma cà rồng có-1-0-2. Khóa tập huấn vẫn chưa đi đến đâu thì khách sạn huyền bí lại gặp thêm nhiều sóng gió, khi ma cà rồng già, cục cằn Vlad - bố của Dracula ghé thăm. Câu chuyện sẽ ra sao khi Vlad phát hiện ra chắt của mình không phải ma cà rồng thuần chủng, còn khách sạn huyền bí bây giờ mở cửa cho cả con người...

Nghệ sĩ Hữu Châu lồng tiếng bá tước Dracula 

Bé Trọng Khang (Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh) lồng tiếng nhóc tì Dennis

 

Đức Tuấn

Thanh Mỹ

 

Mẹ con Thanh Thuý

 

 

Vương Anh

Mẹ con Thuý Hằng

An Japan

Mẹ con NSƯT Chiều Xuân

Phim được công chiếu toàn quốc từ ngày 25/9/2015.

Share on Google Plus

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment