xa den co tac dung gi, cong dung cua cay xa den, ban xa den, xạ đen hòa bình, tac dung cua la xa den, cây xạ đen,
Từ cô gái ngủ lề đường đến nữ DJ đất Sài thành | Tin schock | Tin Mới Hot Nhất Tron Ngày

Từ cô gái ngủ lề đường đến nữ DJ đất Sài thành

Những hình ảnh mới trong trang phục xường xám sẽ phần nào lột tả được sự chín chắn, trưởng thành của nữ DJ 9X sài Thành.

Diếp Hồng Phấn (DJ Pink) sinh năm 1995, sinh ra tại Bến Tre nhưng từ nhỏ sống tại Sài Gòn. Cô ừng đoạt giải 3 cuộc thi DJ tài năng Paradise năm 2012; từng kết hợp với công ty Tiếng hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng, tham gia 2 live show của Dương Triệu Vũ và chơi DJ cho nhiều bar club ở Sài Gòn. Mới đây nhất, tháng 7/2015, Pink cũng lọt vào top 7 thí sinh tài năng Miss DJ.

Vì gia đình quá khó khăn, Pink đã phải một mình lên Sài Gòn lập nghiệp từ rất sớm. Cô từng ngủ lề đường An Dương Vương, từng đi bộ đi học 6 km/mỗi ngày thời mẫu giáo… Do đó, Pink đã tạo cho mình tính tự lập ngay khi còn rất nhỏ.

Để được chút thành công ban đầu, ít ai biết được, Pink đã bươn trải nhiều nghề với vô số môi trường làm việc khác nhau. Cô làm ở nhiều nơi: công ty may, giày… Trong suy nghĩ của mình, lúc nào Pink cũng nhắc nhở, phải luôn cố gắng làm cho gia đình: ‘Chỉ có gia đình mới tạo dựng được cuộc sống cho mình’.

Bén duyên với nghề DJ từ năm 2009, lúc ấy cô mới chỉ 14 tuổi. Đến nay, Pink đã đã có 6 năm kinh nghiệm. Là một người có nhan sắc, vốn độc lập, năng động, điều đó khiến cho cô ngày thuận lợi hơn trong công việc.

Pink tham gia rất nhiều hoạt động, chương trình khác nhau để chứng tỏ tài năng của mình16 tuổi, mức thu nhập mà cô kiếm được lên đến 80 triệu/mỗi tháng. 18 tuổi, cô táo bạo kinh doanh dịch vụ khách sạn ở khu vực Nhà bè (TP.HCM) kết hợp với đó là dịch vụ cầm đồ. Hiện tại, nữ DJ đang làm việc tại khách sạn 5 sao Sheraton, Hey hey Beer Club và một số bar ở TP.HCM.

Trung thu năm nay, Pink bận rộn nhiều hơn so với các năm trước. Cô vừa phải tham gia quay clip hài, vừa phải chụp hình, vừa đi làm DJ. Công việc bận rộn là vậy nhưng cảm giác nhưng đối với cô, điều đó ấm cúng hơn rất nhiều. Pink chia sẻ: ‘Mặc dù chưa đến trung thu nhưng ở nhà, mình đã nhận được rất nhiều bánh do bạn bè và các fan tặng. Mình cảm thấy được hạnh phúc và động viên hơn rất nhiều’.

Trong khi rất nhiều bạn trẻ chọn áo dài hoặc những chiếc váy trẻ trung, dịu dàng để chụp hình thì Pink lại chọn cho mình bộ sườn xám - trang phục khiến cô có phần chững chạc hơn so với độ tuổi. Tuy nhiên, Pink chia sẻ: ‘Phong cách sang trọng lúc nào nhìn cũng hơi già một chút nhưng nó là nét riêng của mình. ‘Trung thu, mình chỉ mong sao ba mẹ khỏe mạnh cũng như bản thân mình thực hiện được những hoạch định đã vạch ra’, Pink nói tiếp.

Thời gian tiếp đây, nữ DJ 9X dự định sẽ mở quán Cafe DJ vừa để kiếm thêm thu nhập vừa phát triển được nghề DJ cho bản thân. Đồng thời, Pink cũng dự định mở rộng các show diễn ra nước ngoài. Đến nay, điều mà cô gái hài lòng nhất chính là sự ghi nhận cố gắng của bản thân mình. ‘Chưa bao giờ phải để ba mẹ phải thất vọng điều gì đó về con gái. 20 tuổi, dù chưa phải là quá thành công nhưng công việc, bạn bè, gia đình…mọi thứ mình đều thấy rất ổn’, Pink tâm sự.

Mới đây nhất, Pink vừa tham gia nhóm làm phim hài có tiếng Mì Gõ. Được biết, đây là chuỗi clip hài đầu tiên mà Pink thử về nghiệp diễn xuất. Tuy ban đầu hơi không quen nhưng do tiếp xúc sân khấu diễn từ khá sớm nên cô thích nghi rất nhanh và mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ: ‘Mình thích diễn xuất và nếu có cơ hội, mình cũng muốn trải nghiệm với nghề diễn viên’, cô cho biết.

 


 

Share on Google Plus

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment